trang chủ tin tức xe Một số thông tin về Lynk & Co 07 EM-P mới

Một số thông tin về Lynk & Co 07 EM-P mới

Mới đây, hình ảnh thiết kế và một số thông tin về Lynk & Co 07 EM-P đã được xe lộ. Mẫu xe sedan này sẽ ra mắt ngay trong quý I năm nay.

Lynk & Co vừa chia sẻ một số hình ảnh chính thức của mẫu sedan 07 EM-P. Nó trải qua các cuộc thử nghiệm thời tiết lạnh nhưng địa điểm không được hé lộ. Dự kiến, xe sẽ được đưa vào sản xuất ngay trong tháng 2 tới.

Ảnh dựng của Lynk & Co 07 EM-P.

Ảnh dựng của Lynk & Co 07 EM-P.

Lynk & Co là thương hiệu hợp tác giữa Geely và Volvo nhưng được hãng xe Trung Quốc mua lại vào năm 2010. Nó được thành lập vào năm 2016 tại Gothenburg, Thụy Điển. Ở Trung Quốc, Lynk & Co bán 7 mẫu xe được sản xuất tại 2 nhà máy. Mới đây, thương hiệu này đã chính thức vào thị trường Việt Nam.

 Lynk & Co 07 EM-P chạy thử nghiệm.

Lynk & Co 07 EM-P được ngụy trang trong ảnh. Tuy nhiên, kiểu dáng tổng thể bên ngoài của nó trùng khớp với những bức ảnh chụp lén trước đó. 07 EM-P tuân theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu được giới thiệu bởi mẫu xe ý tưởng Lynk & Co The Next Day. Đèn pha của nó được tích hợp vào cản trước, trong khi đèn chiếu sáng nằm cạnh đường nắp ca-pô.

 

Lynk & Co 07 EM-P chạy thử nghiệm.

Phần đầu xe của Lynk & Co 07 EM-p không có lưới tản nhiệt thông thường. Thay vào đó, không khí sẽ đi vào qua cửa gió phía dưới. Mẫu sedan mới trang bị bộ vành 5 chấu thể thao, gương chiếu hậu không viền và tay nắm cửa dạng ẩn. Nhìn từ phía sau, Lynk & Co 07 EM-P có dải đèn hậu xuyên thấu.

 

Lynk & Co 07 EM-P dựa trên nền tảng CMA Evo được thiết kế đặc biệt dành cho các mẫu xe plug-in hybrid. Kiến trúc này từng được áp dụng trên mẫu SUV Lynk & Co 08 ra mắt năm ngoái . Điều đó có nghĩa ý 07 EM-P có thể áp dụng các tùy chọn hệ truyền động tương tự 08. Nếu điều đó xảy ra, xe sẽ có 3 biến thể động cơ đều có máy xăng 4 xi lanh dung tích 1,5 lít.

 Đầu tiên là máy xăng và 1 động cơ điện với tổng công suất 381 mã lực, pin 21,2 kWh. Động cơ thứ 2 cũng có công suất tương tự nhưng pin dung lượng 39,8 kWh. Tùy chọn thứ 3 là máy xăng và 2 động cơ điện giúp sản sinh tổng công suất 593 mã lực, pin 39,8 kWh. Chắc chắn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Lynk & Co 07 EM-P cũng hết sức ấn tượng.

xe mới về

Bach Khoa Auto